Anh Krit Niramittham, một nghệ sĩ dương cầm tài năng, nhạc trưởng, nhà giáo dục âm nhạc, nhà nghiên cứu và đồng thời là người ghi tên vào danh sách ban giám khảo vòng chung kết của VIPCF 2025. Với sự kết hợp độc đáo giữa tài năng biểu diễn, kinh nghiệm chỉ huy dàn nhạc và cống hiến cho giáo dục âm nhạc, Krit sẽ mang đến một góc nhìn toàn diện và sâu sắc cho các thí sinh tại VIPCF 2025, hứa hẹn sẽ góp phần khẳng định chất lượng của cuộc thi năm nay. Krit Niramittham là một nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng, nhà giáo dục âm nhạc và nhà thần học. Sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, anh đã giành giải nhất và nhận Cúp Hoàng Gia do Nhà Vua Bhumibol Adulyadej của Thái Lan trao tặng tại Cuộc thi Nghệ sĩ trẻ Thái Lan Conrad năm 2009. Cùng năm đó, anh cũng giành giải nhất tại Cuộc thi Piano Siam Kolkarn.
Anh đã nhận bằng cấp về Biểu diễn Piano từ Conservatoire de Lausanne ở Thụy Sĩ, nơi anh học với Jean-François Antonioli. Krit đã biểu diễn nhạc thính phòng và các buổi biểu diễn piano độc tấu ở châu Âu và châu Á, bao gồm Thụy Sĩ, Pháp, Ý, Đức, Romania, Albania, Anh, Nhật Bản, hai miền Triều Tiên, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Trong những năm gần đây, anh đã xuất hiện với vai trò nghệ sĩ dương cầm kiêm nhạc trưởng, biểu diễn và chỉ huy các tác phẩm cho dương cầm và dàn nhạc giao hưởng. Hiện tại, anh là giám đốc nghệ thuật của Dàn nhạc Immanuel, thuộc Quỹ Âm nhạc cho Cuộc sống.
Tiến sĩ Krit Niramittham có bằng tiến sĩ về giáo dục âm nhạc từ Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore, và bằng tiến sĩ về thần học từ Liên minh BBS-AGST. Anh giảng dạy piano, hòa tấu, lý thuyết âm nhạc, các khóa học liên quan đến giáo dục âm nhạc và triết học cho cả sinh viên địa phương và quốc tế ở Thái Lan. Học sinh của anh đã giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc trong nước và quốc tế, cũng như các lễ hội và kỳ thi. Hiện tại, anh là giảng viên thỉnh giảng tại Viện Âm nhạc Công chúa Galyani Vadhana, Khoa Âm nhạc tại Đại học Mahidol và Học viện Kinh Thánh Bangkok.
Ngoài ra, anh còn chỉ huy và công bố các nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy của mình và đóng góp cho cộng đồng giáo dục âm nhạc trên toàn thế giới. Đặc biệt, một trong những công trình của anh đã được xuất bản bởi Oxford University Press trong cuốn “The Oxford Handbook of Asian Philosophies in Music Education”.